Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

4 loại giấy in chuyển nhiệt lên vải được ưa chuộng hiện nay


Hiện nay giấy in chuyển nhiệt lên vải được sử dụng rất nhiều bởi công nghệ in chuyển nhiệt đang phát triển rất nhanh. Giấy In Chuyển Nhiệt được ứng dụng đa dạng các lĩnh vực, từ in logo đến in ấn áo thun, pha lê, thủy tinh, in mẫu quảng cáo,…. Như vậy, để đáp ứng đúng nhu cầu thì nên chọn giấy in chuyển nhiệt loại nào? Ngay sau đây hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết các loại giấy in chuyển nhiệt lên vải được sử dụng phổ biến nhất hiện nay...

1.Giấy thuốc in chuyển nhiệt

Giấy thuốc in chuyển nhiệt có bề mặt in mềm mịn chất lượng chuyển màu lên vải áo lên đến 90%. Đây là loại giấy được sử dụng nhiều nhất trên thị trường, chuyên dùng để in lên áo sáng màu, ly sứ, gạch men, pha lê... Lưu ý, loại giấy in chuyển nhiệt này không in được trên vải có thành phần 100% cotton.



Giấy thuốc in chuyển nhiệt có 2 loại: Giấy in chuyển nhiệt A3 & Giấy in nhiệt A4 hiện đang bán tại Tổng Kho Decal Sphinx với nhiều ưu đãi tri ân khách hàng. Sản phẩm có tính tương đối kháng nước, hài hòa với nhiều loại mực ngoài in chuyển nhiệt có thể ứng dụng  để in màu các bản vẽ, file thiết kế  khác. Giấy in chuyển nhiệt được phủ thuốc có thể thấm thấu mực tốt cho ra bản in có màu sắc đẹp mắt, sinh động, sắc nét tăng tính thẩm mỹ.

2.Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc

Giấyin chuyển nhiệt Hàn Quốc là giấy in chuyển nhiệt cao cấp dùng để in những hình ảnh độc đáo lên trên áo thun, vải cotton. Để có thể sử dụng giấy in chuyển nhiệt bạn cần in bằng mực in chuyển nhiệt bằng máy in phun (Các dòng máy in phun màu Epson gắn hệ thống mực ngoài như Epson T50, T60, 1300, 1800,…) và dùng máy ép nhiệt để chuyển hình ảnh qua những phôi chuyển nhiệt chuyên dụng.

3.Giấy in chuyển nhiệt đế hồng

Giấy in chuyển nhiệt đế hồng còn được gọi là Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc Sublimation đế hồng, đây là loại giấy in được phủ thuốc trên bề mặt với mục đích dùng để in chuyển nhiệt lên các loại vải sáng màu. Chính vì được phủ một lớp thuốc nên loại giấy này đạt hiệu quả rất cao khi chuyển tải hình ảnh thông qua việc ép nhiệt, chuyển màu lên tới 95-98%. Đây là loại giấy hiệu quả nhất và được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất khi in nhiệt lên vải sáng màu.



Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc đế hồng chuyên dụng cho việc in chuyển nhiệt lên áo thun, vải cotton thường được các công ty thời trang, xí nghiệp may mặc tin dùng và lựa chọn. Hiện nay, tại Tổng Kho Decal Sphinx có cung cấp giấy in chuyển nhiệt đế hồng A3, A4 và giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc dạng cuộn để đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của khách hàng.

4.Giấy in chuyển nhiệt 3G Jet Opaque

3G jet  – Opaque là loại giấy in chuyển nhiệt trên áo, vải tối màu, để chuyển hình ảnh lên bông và vải polyester màu sáng và màu tối.

Đây là loại giấy mềm, mịn, độ bền cao, không bị bong tróc ngay cả khi cho vào máy giặt.

Chỉ cần in hình ảnh với máy in phun, sau đó cắt hình ảnh cần in ra và đặt lên sản phẩm cần in và dùng máy ép nhiệt với thời gian thích hợp. Sử dụng thêm máy cắt đường viền hoặc kéo, một PTFE hoặc silicone tấm để hoàn thành việc ép nhiệt.


Ứng dụng của giấy in chuyển nhiệt A3, A4
  • In chuyển nhiệt lên áo thun, vải các loại ba lô, túi xách, nón…
  • In hình lên ly sứ làm quà tặng
  • In hình lên gạch men trang trí
  • In hình lên phale,.
  • In hình làm tranh ghép
  • In hình lên gỗ làm quà tặng
  • In hình làm kỷ niệm chương phale

 Những lưu ý khi chọn mua giấy in chuyển nhiệt

Giấy in có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình in trên sản phẩm. Nếu bạn sử dụng loại giấy in tốt thì hình in sẽ có màu sắc nét, độ bền cao. Ngược lại, nếu sử dụng loại giấy kém chất lượng thì màu sắc nhớt nhạt, hình in có thể bị lem màu.



Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý khi bạn mua giấy in chuyển nhiệt

  • Bạn nên lựa chọn những địa chỉ đang hoạt động trong lĩnh vực in chuyển nhiệt vì những nơi đó sẽ hiểu về tầm quan trọng của giấy in và sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Không nên mua tại những đơn vị chỉ kinh doanh mà không làm ngành in.
  • Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong ngành in, hãy hỏi nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kĩ thuật để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Không nên mua quá nhiều trong lần đầu tiên, bạn nên mua số lượng ít để in thử trước rồi mới mua số lượng nhiều hơn.
  • Giấy in chuyển nhiệt giá rẻ sẽ không tạo ra được những sản phẩm chất lượng. Vì vậy, bạn nên chọn giấy in đáp ứng được chất lượng sản phẩm chứ không nên chỉ chú trọng vào lợi nhuận.

Hy vọng với những thông tin trên giúp các bạn phần nào hiểu được về các loại giấy in chuyển nhiệt in lên áo được sử dụng phổ biến hiện nay cũng như giúp bạn lựa chọn được loại giấy in chuyển nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng và tạo ra được những sản phẩm in chất lượng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét