Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Decal nhiệt phản quang 7 sắc cầu vồng


 Decal chuyển nhiệt phản quang 7 ép màu lên áo quần là một loại decal chuyển nhiệt có chứa các hạt màu nhạy sáng. Khi gặp ánh sáng chiếu vào, các hạt màu nhạy sáng này sẽ phản chiếu lại tạo ra ánh sáng 7 sắc cầu vồng rất bắt mắt, mê hoặc.
Tại sao nên chọn decal ép nhiệt phản quang 7 màu?


  • Màu sắc 7 sắc cầu vồng rất sáng, bắt mắt.và thu hút ánh nhìn.
  • Mềm, dễ cắt, dễ lột được các chi tiết nhỏ do đó người dùng dễ dàng ép lên áo thun một cách nhanh chóng và dễ dàng
  • In lên áo nhìn rất đẹp, cá tính.
  • Bền, không bay màu
Các công đoạn ép decal chuyển nhiệt 7 màu in lên áo
1. Thiết kế file

Thiết kế con số, chữ cái, tên cầu thủ, nickname,… bằng Corel bằng phần mềm đồ họa như Photoshop, Corel hoặc A.I như thông thường.

2. Cắt Decal

Bạn sử dụng Máy cắt bế Decal như Máy cắt Decal LH721, EH721, MH 721, Máy cắt Decal Hobby 720,… để cắt Decal theo viền hình ảnh của file thiết kế.

3. Lột bỏ phần dư thừa, không cần thiết

Dùng 1 vật kim loại nhọn đầu để lột phần không cần thiết (phần thừa của hình ảnh đã in) của tấm Decal. Lưu ý, khi lột những chi tiết nhỏ nên cẩn thận, khéo léo vì chúng sẽ dễ bị bong theo nếp cắt.


4. Ép lên quần áo

Bạn chỉ cần dùng Máy Ép Nhiệt Phẳng Cao Áp Khổ 38x38 là có thể ép được phần lớn các loại áo thun. Trước khi ép bạn nên khởi động máy trước khoảng 5 đến 10 phút cho máy đủ nhiệt độ 150ºC.

Khi ép vải thông thường bạn nên ép trong thời gian 15 giây. Vải Nylon có thể giảm nhiệt độ xuống 120ºC trong vòng 10 giây.
Mua decal chuyển nhiệt 7 màu ở đâu?
Để đem lại những sản phẩm có chất lượng in tốt nhất, việc bạn lựa chọn Decal chuyển nhiệt rất quan trọng. Với sự đa dạng của các loại decal như hiện nay sẽ không khó cho bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn không phù hợp với mục đích sử dụng sẽ dẫn đến chất lượng sản phẩm in kém. Do vậy để giúp quý khách hàng dễ dàng trong lựa chọn hãy đến với tổng kho decal SPHINX bởi:

  • Tổng kho decal sphinx luôn làm việc với phương châm “Chất Lượng Là Uy Tín” đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu.
  • Công ty chúng tôi luôn tiên phong về lĩnh vực in ấn chuyển nhiệt, mang đến thị trường các vật liệu in ấn mới nhất với cam kết hàng chính hãng, giá cạnh tranh do không qua đơn vị trung gian.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, giao hàng tận nơi nhanh chóng để không làm chậm trễ việc kinh doanh của khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân khách hàng.
  • Chúng tôi có các chế độ giao hàng tốt để hỗ trợ cho khách hàng : Miễn phí giao hàng nội thành, hỗ trợ giao hàng trên cả nước.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét