Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu 3G JET OPAQUE


Hiện nay công nghệ in chuyển nhiệt đã không còn quá xa lại với những doanh nghiệp chuyên là đồng phục hay các shop thể thao, thời trang ... In chuyển nhiệt đang rất phát triển nhưng nó vẫn có một số khó khăn khi in lên áo tối màu, bởi mặc định khi in giấy thường sẽ ngấm mực vào cải nên áo tối màu sẽ không lên màu được.

Cách giải quyết ở đây chúng ta phải đổi loại giấy in thành giấy in dành cho áo màu đen, Giấy in chuyển nhiệt 3g Jet – Opaque. Để hiểu rõ hơn về loại giấy này, các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

 1.Giấy in chuyển nhiệt là gì?

Giấy In Chuyển Nhiệt là một loại giấy thấm tẩm hóa chất nhạy nhiệt. Có nghĩa là khi giấy được tiếp xúc ở nhiệt độ cao, hóa chất sẽ thay đổi màu và sẽ cho ra một hình ảnh.
Khi bề mặt được làm nóng ở trên điểm nóng chảy của nó, thuốc nhuộm sẽ phản ứng với axit, chuyển màu giấy in nhiệt và các hình thức thay đổi sau đó được bảo tồn trong một trạng thái siêu bền khi bề mặt giấy trở về nhiệt độ thường.

2.Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu

Đối với các loại vải có màu sắc đậm như: màu đen, màu đỏ, màu xanh thì Giấy in chuyển nhiệt thông thường khi ép sẽ không lên màu. Do vậy người ta sử dụng thêm loại giấy đăc biệt chuyên dùng cho in chuyển nhiệt lên áo tối màu là Giấy in nhiệt đậm JETPRO (hay còn gọi là Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu)

3.Đặc tính của giấy in chuyển nhiệt 3g jet – giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu

  • Bề mặt in làm bằng chất liệu cao su, đế được làm bằng giấy trơn.
  • Phía sau có logo và thương hiệu JETPRO OPAQUE.
  • Bề mặt giấy dai và có thể kéo dãn. 
  • Có xuất xứ từ Mỹ nên chất lượng bản in và độ bền rất tốt.
  • Tương thích tốt với các dòng máy in phun.
  • Đặc biệt in được trên tất cả loại vải.

Mua giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu ở đâu

Tổng Kho Decal Sphinx - Đại Lý Chuyên Cung Cấp Vật Tư In Ấn - Giá Cả Cạnh Tranh Nhất Thị Trường đảm bảo làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất.

Sphinx luôn thấu hiểu, lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng chính vì thế chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Hãy nhấc máy và gọi ngay vào số Hotline 0934.092.247 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất! 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét