Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Mua decal nhiệt phản quang 7 màu ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng


Bạn là các cơ sở làm dịch vụ in chuyển nhiệt đang cần mua decal chuyển nhiệt phản quang 7 màu với số lượng lớn để in áo thun và đang tìm đối tác cung cấp uy tín chất lượng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm “chinh chiến” trên thương trường cũng như phục vụ gần 12.000 khách hàng, Tổng Kho Decal Sphinx tự hào là đơn vị đứng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng decal chuyển nhiệt và các vật tư, máy móc in chuyển nhiệt. Bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm, uy tín về thương hiệu, dịch vụ hậu mãi, giao hàng của chúng tôi.

Mời các bạn theo dõi bài viết ngay sau đây để hiểu tại sao nhiều khách hàng đã và đang tìm đến Tổng Kho Decal Sphinx để mua Decal phản quang 7 màu cũng như các loại decal chuyển nhiệt khác phục vụ công việc in ấn lên áo thun, quần áo bóng đá nhé!


Decal nhiệt phản quang 7 màu là gì?

Decal phản quang 7 màu rất đặc biệt! Nó là dòng decal chuyển nhiệt được phủ một lớp bột phản quang đa màu sắc. Khi ánh sáng chiếu vào, bề mặt được sẽ tạo ra những hiệu ứng màu cầu vồng vô cùng đẹp mắt.

Đặc điểm nổi bật của decal nhiệt phản quang 7 màu

  • Decal nhiệt 7 màu có độ phản quang rất cao, khi chiếu ánh sáng thì chúng sẽ ánh lên 7 sắc cầu vồng, tạo nên hiệu ứng bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.
  • Bề mặt decal phản quang mềm mịn, mỏng nhẹ, dễ cắt, dễ lột giúp người dùng dễ dàng ép lên áo thun một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Decal phản quang 7 màu bền bỉ, không bong tróc khi giặt sấy, không phai màu theo thời gian.

Các công đoạn của ép decal in chuyển nhiệt lên áo

1. Thiết kế file

Thiết kế con số, chữ cái, tên cầu thủ, nickname,… bằng Corel bằng phần mềm đồ họa như Photoshop, Corel hoặc A.I như thông thường.

2. Cắt Decal

Bạn sử dụng Máy cắt bế Decal như Máy cắt Decal LH721, , MH 721, Máy cắt Decal Hobby 720,… để cắt Decal theo viền hình ảnh của file thiết kế.

3. Lột bỏ phần dư thừa, không cần thiết

Dùng 1 vật kim loại nhọn đầu để lột phần không cần thiết (phần thừa của hình ảnh đã in) của tấm Decal. Lưu ý, khi lột những chi tiết nhỏ nên cẩn thận, khéo léo vì chúng sẽ dễ bị bong theo nếp cắt.

4. Ép lên quần áo

Bạn chỉ cần dùng Máy Ép Nhiệt Phẳng là có thể ép được phần lớn các loại áo thun. Trước khi ép bạn nên khởi động máy trước khoảng 5 đến 10 phút cho máy đủ nhiệt độ 150ºC.

Khi ép vải thông thường bạn nên ép trong thời gian 15 giây. Vải Nylon có thể giảm nhiệt độ xuống 120ºC trong vòng 10 giây.


Tại sao bạn nên mua decal chuyển nhiệt phản quang 7 màu ở Tổng Kho Decal Sphinx

Tổng Kho Decal Sphinx là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất dành cho bạn, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn làm việc với tâm thế phục vụ "Khách hàng là thượng đế". Ngoài ra, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng và phương châm làm việc như:
  • Tổng Kho Decal Sphinx luôn làm việc với phương châm “Chất Lượng Là Uy Tín” đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu, luôn mang đến những sản phẩm, giải pháp hữu hiệu nhất đến với mọi khách hàng.
  • Công ty chúng tôi dẫn đầu tiên phong về lĩnh vực in ấn, cung cấp decal chuyển nhiệt, giấy in chuyển nhiệt cùng với vật tư máy móc với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, giao hàng tận nơi đối với những khách hàng thuộc khu vực nội thành Hà Nội.
  • Khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu hàng nhận được không đúng với những gì mô tả theo thỏa thuận giữa khách và nhân viên kinh doanh thì khách hàng có quyền từ chối không nhận.
  • Mức giá luôn được ưu đãi, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm tri ân khách hàng trung thành, khách hàng mua hàng với số lượng lớn nên khách hãy yên tâm về chính sách giá tại Thành Đạt.

LIÊN HỆ TỔNG KHO DECAL SPHINX - CÔNG TY CUNG CẤP GIẢI PHÁP IN ẤN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng tại địa chỉ: 
  • VP Hà Nội: Nhà số 07, KTT số 50 Trung Văn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • VP Đà Nẵng: Số 92 Ngô Chi Lan - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
  • VP TPHCM: Số nhà 011, Đường số 12, khu 36 HA, P. Tân Thới Nhất, Quận 12 TP. HCM


Hoặc liên hệ vào số Hotline: 0934.092.247 để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, để tham khảo và tìm thêm thông tin nhiều sản phẩm khác quý khách có thể truy cập vào Website: tongkhodecal.com 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét