Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Decal chuyển nhiệt ép lên áo thun, áo bóng đá


In Decal nhiệt ngày nay được sử dụng vô cùng phổ biến để thực hiện in ấn chuyển nhiệt trên các sản phẩm như ly, cốc thủy tinh,...đặc biệt là trên những chiếc áo thun hay áo bóng đá.

Decal chuyển nhiệt là gì?

Decal in chuyển nhiệt là loại decal có ép nhiệt trực tiếp lên chất liệu như vải bằng máy ép nhiệt. Màu đơn sắc và nhiều màu khác nhau, thường dùng để ép. Chất liệu có thể bám dính tốt trên tất cả các chất liệu vải khác nhau, không bong troc ngay cả dùng máy giặt. 



Ưu điểm của decal in chuyển nhiệt

  • Ép trực tiếp lên vải, khó bong.
  • Hình ảnh ép lên co giãn thoải mái.
  • Màu sắc đa dạng, có thể lựa chọn theo ý thích.
  • Dễ tìm kiếm trên thị trường.

Các công đoạn của ép decal in chuyển nhiệt lên áo

1. Thiết kế file

Thiết kế con số, chữ cái, tên cầu thủ, nickname,… bằng Corel bằng phần mềm đồ họa như Photoshop, Corel hoặc A.I như thông thường.



2. Cắt Decal

Bạn sử dụng Máy cắt bế Decal như Máy cắt Decal LH721, EH721, MH 721, Máy cắt Decal Hobby 720,… để cắt Decal theo viền hình ảnh của file thiết kế.

3. Lột bỏ phần dư thừa, không cần thiết

Dùng 1 vật kim loại nhọn đầu để lột phần không cần thiết (phần thừa của hình ảnh đã in) của tấm Decal. Lưu ý, khi lột những chi tiết nhỏ nên cẩn thận, khéo léo vì chúng sẽ dễ bị bong theo nếp cắt.

4. Ép lên quần áo

Bạn chỉ cần dùng Máy Ép Nhiệt Phẳng Cao Áp Khổ 38x38 là có thể ép được phần lớn các loại áo thun. Trước khi ép bạn nên khởi động máy trước khoảng 5 đến 10 phút cho máy đủ nhiệt độ 150ºC.

Khi ép vải thông thường bạn nên ép trong thời gian 15 giây. Vải Nylon có thể giảm nhiệt độ xuống 120ºC trong vòng 10 giây.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét